2 đặc nhiệm Mỹ đấu cao thủ MMA, bậc thầy địa chiến cũng bất lực

 Đặc nhiệm là một lực lượng vô cùng tinh nhuệ của binh sỹ Mỹ, các chiến binh có thể sử dụng thành thạo nhiều vũ khí khác nhau, bên cạnh đó họ còn được rèn luyện thể hình và biết nhiều môn võ khác nhau.

Võ sĩ MMA bị 2 đặc nhiệm Mỹ khống chế nhanh gọn

Ngoài boxing, các đặc nhiệm của Mỹ còn được học Muay Thái, Judo, Taekwondo...những môn võ phục vụ cho việc đánh đứng, còn khi địa chiến Jiu-Jitsu là môn mà đặc nhiệm nào cũng phải học. Việc thành thục Jiu-Jitsu, môn võ xuất xứ từ Brazil, giúp lính đặc nhiệm Mỹ có thể dễ dàng quật ngã, khóa tay - chân đối thủ. 

Clip chứng minh sự lợi hại của đặc nhiệm Mỹ, được chương trình Gracie Survival Tactics (GST) sản xuất vào năm 2013. Tạo điều kiện cho đặc nhiệm đối đầu với những kẻ xấu có võ thuật, chương trình đã mời võ sĩ Brian "T-City" Ortega tới để thử tài hai chiến binh. 

Bằng cách sử dụng các đòn vật và khóa cơ bản của Jiu-Jitsu thường được các tay đấm áp dụng trong môn MMA, hai đặc nhiệm có màn vật lộn khó khăn với Brian Ortega. Nên nhớ Ortega là dân học Jiu-Jitsu chính hiệu, tuy nhiên sau khoảng vài phút so tài, anh đã bị 2 đặc nhiệm Mỹ khống chế gọn gàng. Thế mới thấy sức mạnh của đặc nhiệm Mỹ lợi hại đến thế nào. 

Brian Ortega hiện là tay đấm của UFC, trải qua 8 trận đấu anh thắng 6 (thua 1, hòa 1). Bắt đầu thi đấu MMA từ năm 2010, cho tới nay võ sĩ 29 tuổi này đã giành được 2 chiếc đai vô địch ở các sự kiện Respect In The Cage và RFA 12. Tay đấm Brian Ortega thi đấu 16 trận MMA, trong đó thắng 14 (hòa 1, thua 1).

Video clip: blob:https://www.24h.com.vn/af7f427e-7330-490d-be53-fb1df645b5e8

Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/2-dac-nhiem-my-dau-cao-thu-mma-bac-thay-dia-chien-cung-bat-luc-c9a765796.html

 

Giày Đại Phát solution
Số người online:
6429
Số người truy cập:
4768553