Bia trái cây Lush ra mắt người tiêu dùng Việt

 Bia trái cây là thức uống không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Sự kết hợp giữa trái cây và hương bia lên men dễ dàng đánh thức vị giác, giúp thức uống này ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và chiếm thị phần không nhỏ trên thị trường bia. Lush - sản phẩm tâm huyết của Masan Master Brewer (một đơn vị thuộc Masan Consumer Holdings) là một bước tiến mới của tập đoàn Masan, góp phần đa dạng hóa thị trường bia Việt Nam.

Theo nhà sản xuất, Lush ra đời từ mong muốn đánh thức tiềm năng giới trẻ Việt, truyền cảm hứng và khuyến khích họ tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời hơn. Để thực hiện điều này, nhà sản xuất đã đưa hương vị trái cây tự nhiên kết hợp với bia Lager, qua đó khuyến khích người dùng cởi mở hơn, dám thử những trải nghiệm mới mẻ, khai phá tiềm năng của chính mình. Quy trình lên men lạnh 2 bước (lên men bia ở nhiệt độ khoảng 12 độ C, sau đó tiếp tục ủ lạnh dưới 0 độ C trong 2 tuần) là "chìa khóa" mang đến hương vị mát lạnh, sảng khoái, đậm phong cách châu Âu, giúp sản phẩm trở nên khác biệt.

Ông York Spencer, Giám đốc điều hành tại Masan Master Brewer chia sẻ, với cột mốc ra mắt bia trái cây Lush, doanh nghiệp bổ sung sản phẩm mới cho danh mục bia, và quan trọng hơn là có thể phục vụ, đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng. "Bia trái cây Lush được sản xuất đặc biệt để đáp ứng thị hiếu và sở thích của người Việt, đồng thời thể hiện tinh thần đổi mới - vốn là một trong những giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi", ông York Spencer nói.

4 hương vị của Lush. Ảnh: Masan

Dòng sản phẩm đầu tiên của Lush gồm 4 hương vị. Trong đó, Original Adventure mang vị Lager nguyên bản, tinh khiết, đằm êm và tươi mát, sảng khoái, được sản xuất với những thành phần tuyển chọn, công nghệ lên men lạnh và công nghệ lọc 3 lần, độ cồn 4.5%.

Citrus Madness mang vị bưởi hồng thanh mát, ngọt ngọt chua chua, là sự kết hợp giữa bia Lager với nước ép bưởi hồng tự nhiên cùng vỏ cam chanh nồng ấm với độ cồn 4.0%.

Orchard Breeze mang vị mơ đào thơm dịu, là bia Lager hòa quyện với nước ép đào cùng hương mơ tự nhiên, điểm xuyết chút rau mùi (ngò rí), vani, độ cồn 4.0%.

Cuối cùng là Summer Fiesta - vị khóm (thơm, dứa) nhiệt đới, là bia Lager hòa quyện với nước ép khóm và táo tự nhiên, cùng ớt Jalapeno, mang đến vị chua chua cay cay cùng cảm giác tươi mát sảng khoái, độ cồn 4%. Nếu Orchard Breeze khiến người thưởng thức có cảm giác như lạc vào một khu vườn mùa xuân thì Lush Summer Fiesta lại đưa phong vị mùa hè sôi động vào các cuộc vui.

Bia trái cây Lush phù hợp cho những người uống quan tâm tới sức khỏe đồng thời muốn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên bạn bè. Lush không chỉ xuất hiện trong các cuộc vui của phái mạnh, mà còn góp mặt trong những buổi chuyện trò của phái đẹp. Thức uống cũng thích hợp với các cuộc tụ tập bạn bè sôi động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng.

Hương vị Original Adverture của Lush. Ảnh: Masan

Masan Consumer Holdings là một trong những công ty hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm và đồ uống, bao gồm nước tương, nước mắm, nước chấm, tương ớt, mì ăn liền, cháo ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền, đồ uống đóng chai và bia. Những thương hiệu chủ chốt của Masan Consumer Holdings bao gồm Chin-su, Omachi, Kokomi, Ponnie, Heo Cao Bồi, Vinacafé, Wake-up, Wake-up 247, Compact, Lemona, Vĩnh Hảo, Vivant, Quang Hanh, Sư Tử Trắng và Red Ruby.

Diệp Chi


Giày Đại Phát solution
Số người online:
6834
Số người truy cập:
4768863