Chúng ta của hiện tại hẹn nhau ở Meat Plus Hồ Tây

 Trọn vẹn thanh xuân với niềm đam mê món nướng chuẩn vị

Theo làn sóng của truyền hình Hàn Quốc, nét văn hoá ẩm thực đặc sắc tại xứ sở kim chi được du nhập và trở thành những món ăn quen thuộc với đời sống người Việt, trong số đó không thể không nhắc đến các loại món nướng trứ danh. Thịt nướng kiểu Hàn có được thành tựu trên là bởi hương vị thịt được tuyển chọn tươi ngon, công thức sốt chấm đặc biệt kết hợp với kiểu ăn tròn vị mà ấm áp.

Meat Plus Hồ Tây đã khẳng định được giá trị của mình nhờ mang đến những hương vị ẩm thực mới mẻ, sắc - hương - vị đủ đầy cùng không gian trải nghiệm độc đáo. Bên ánh lửa hồng cùng hương thơm “nức mũi”, Meat Plus Hồ Tây thỏa mãn niềm đam mê món nướng chuẩn vị của hàng ngàn thực khách. Có thể nói, Meat Plus Hồ Tây đang ngày nỗ lực phát triển là để thanh xuân của chúng tôi và mỗi vị khách khi đến nơi đây trở nên trọn vẹn hơn!

Chúng ta của hiện tại hẹn nhau ở Meat Plus Hồ Tây - 1

Thương em… thì cùng nhau dành cả thanh xuân đi ăn thịt nướng

Meat Plus Hồ Tây sở hữu khoảng không gian thoáng mát với phong cách thiết kế mở hoà mình vào thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại “làm mát lòng” thực khách. Dù tọa lạc ngay cạnh Hồ Tây, nơi có vị trí đắc địa bậc nhất Hà Thành nhưng sức chứa toàn bộ khu vực lên đến 500 khách, rất thích hợp cho các buổi hẹn nhỏ hay những bữa tiệc lớn thiết đãi bạn bè, đối tác.

Điểm ấn tượng nhất ở đây có lẽ là ăn thịt nướng ngoài trời cạnh bể bơi kết hợp sân vườn hoa thơ mộng. Nướng thịt và bơi lội, một sự sắp đặt khá thú vị, chính điều này cũng khiến Meat Plus Hồ Tây trở nên nổi bật trong vô vàn quán nướng tại Hà Nội.

Chờ cho than đủ nóng, đặt tiếp dải thịt cả tảng đỏ hồng tươi ngon lên vỉ nướng, nghe tiếng cháy xèo xèo bên tai và thả tầm mắt thẳng ra Hồ Tây trong xanh. Khi hương thơm đủ nồng cũng là lúc tất cả các giác quan đều được thoả mãn: mặt hồ xanh mát làm vui con mắt, mùi thịt chín ngây ngất lòng người, cảm giác ấm áp khi ngồi bên ánh lửa, tiếng lách tách của bếp than đang cháy và cuối cùng là bùng nổ vị thịt dai mềm đúng chuẩn. Ngon bá cháy!

Đến Meat Plus Hồ Tây không đơn giản chỉ là ăn ngon một bữa mà còn để tạo nên trải nghiệm khó quên với đủ các giác quan. Nơi đây xứng đáng là điểm đến lý tưởng để bạn chia sẻ và thêm gắn kết với những người thân yêu.

Chúng ta của hiện tại hẹn nhau ở Meat Plus Hồ Tây - 2

Chẳng hề nghĩ suy với combo món bò hảo hạng, quên luôn lối về

Ở Meat Plus Hồ Tây, bên cạnh những món ăn đậm đà bản sắc văn hoá ẩm thực Hàn Quốc như canh sườn bò, canh tương, bánh gạo tokbokki, mì lạnh, hay rượu Soju truyền thống… bạn có thể tha hồ thưởng thức đại tiệc bò nướng với 6 loại bò Mỹ hấp dẫn có mức giá cực kỳ ưu đãi. Thịt bò được nướng nguyên tảng trên than Bijang, dày nhưng vẫn giữ được độ mềm, độ ngọt khi chín. Đem miếng thịt nướng tự nhiên không tẩm ướp thêm ít kim chi muối xổi giữ nguyên vị thịt, rồi khéo léo cuộn trong lớp rau tươi giòn mát rượi, chấm thêm nước sốt bí truyền để tất cả hương vị hòa quyện trọn vẹn chỉ trong một miếng ăn.

Thực đơn sử dụng hơn 15 loại rau cuốn hữu cơ tự cung tự cấp, được trồng trên chính các nông trường chuyên biệt của Meat Plus Hồ Tây. Rau củ tươi sạch và đầy đủ dinh dưỡng, bổ sung kịp thời các loại vitamin hay chất xơ cần thiết để thực khách vừa không cảm thấy “thừa đạm” khi ăn, vừa tốt cho sức khỏe về lâu dài.

Đó, bạn đã hiểu vì sao mình quên luôn lối về mỗi khi đến Meat Plus Hồ Tây hay chưa?

Chúng ta hẹn nhau ở Meat Plus Hồ Tây!

Meat Plus Hồ Tây nổi danh không chỉ nhờ vào hương vị ẩm thực đặc sắc mà còn nhờ các giá trị bền vững: không gian thiết kế đẹp mê ly, giá cả hợp lý, dịch vụ đa dạng từ những bữa ăn bình thường đến các buổi hội họp lớn, chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao và tinh thần trách nhiệm xã hội đóng góp cho cộng đồng. Meat Plus Hồ Tây xứng đáng là thiên đường ẩm thực món nướng “đáng đi nhất” của người Hà Nội.

Vậy bạn đã kịp đến Meat Plus Hồ Tây hay chưa?

Meat Plus Hồ Tây của hiện tại đang có chương trình ưu đãi cực “sốc” với hai loại menu mua 2 tặng 2 cho thực khách đi theo nhóm nhỏ và mua 4 tặng 4 phù hợp với cả gia đình.

Menu Meat Plus Hồ Tây được thiết kế theo đúng tinh thần “plus” - tăng lượng thịt gấp đôi nhưng giá vẫn như cũ. Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác diễn ra quanh năm, bạn không cần phải dành cả thanh xuân chỉ để chờ ưu đãi nữa.

Chúng ta của hiện tại hẹn nhau ở Meat Plus Hồ Tây - 3

"Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân để yêu anh, anh dành cả thanh xuân để thương em, chúng ta dành cả thanh xuân để cùng nhau đi ăn thịt nướng mà không hề suy nghĩ. Có ở bên nhau được hay không là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này, dù Tết nay ra sao, thì cũng đừng quên rằng Meat Plus Hồ Tây “mở cửa xuyên Tết”. Đón khách từ 11h00 - 22h00 bắt đầu từ ngày mùng 1 Tết. Thương em..."

“Thương em thì nói với em

Khi lửa đang cháy, khi hương đang nồng”

Duyên phận lúc này là do lòng người quyết định nhưng nghiện Meat Plus Hồ Tây thì phải đi ngay! Liên hệ đặt bàn tại Meat Plus Hồ Tây ngay trong hôm nay để không bỏ lỡ giây phút ý nghĩa cùng những người mà bạn trân quý.

MEAT PLUS NO.1 KOREA BBQ - HỒ TÂY

Địa chỉ: số 73 Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 098 845 73 73

Giờ đón khách: 11h00-14h30 & 17h00-22h00 / CN: 11h00 – 22h00

Phục vụ xuyên Tết từ mùng 1: 11h00 – 22h00

Thông tin tại: www.facebook.com/Meatplus.4plus4HoTay/

Nguồn: http://danviet.vn/chung-ta-cua-hien-tai-hen-nhau-o-meat-plus-ho-tay-5020214217123639.htm

(Dân Việt)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4853
Số người truy cập:
4766686