Đi làm thuê vẫn sở hữu 29 căn nhà, chàng trai 29 tuổi chỉ ra bí quyết không thể nào đơn giản hơn

 Eddie Dilleen dự định sẽ dành tặng cho bản thân 1 món quà đặc biệt vào sinh nhật tuổi 30 năm nay - ngôi nhà thứ 30 mà anh sẽ sở hữu. Chàng trai Australia 29 tuổi này từng gây kinh ngạc khi sở hữu 29 bất động sản trải khắp cả nước.

Eddie Dilleen mua bất động sản đầu tiên vào năm 19 tuổi bằng khoản tiền 20.000 USD mà anh dành dụm được khi đi làm tại McDonald's, với công việc này anh kiếm được ít nhất 500 USD một tuần.

Lớn lên ở phía Tây Sydney trong gia cảnh nghèo khó, Eddie trở nên "ám ảnh" với nhà cửa vào năm 16 tuổi. Anh chia sẻ: "Tôi sống với bà mẹ đơn thân bằng tiền trợ cấp. Chúng tôi chưa bao giờ sở hữu 1 căn nhà riêng và phải đi thuê hoặc sống ở nhà ở xã hội".

Đi làm thuê vẫn sở hữu 29 căn nhà, chàng trai 29 tuổi chỉ ra bí quyết không thể nào đơn giản hơn - Ảnh 1.

Eddie hiện sở hữu 29 bất động sản

Năm 2017, anh đã từng được nhiều tờ báo chú ý khi sở hữu căn nhà thứ 10 ở tuổi 25. Anh cho rằng thành công của mình trong lĩnh vực đầu tư bất động sản là nhờ một chiến lược độc đáo mà bất kỳ ai cũng có thể làm theo - miễn là họ không vướng bận về nợ nần và sẵn sàng hy sinh, đó là tiết kiệm.

Eddie từng làm hai việc một lúc khi bắt đầu với tư cách là một nhà đầu tư bất động sản. Anh chi tiêu rất ít và tiết kiệm nhiều nhất có thể. "Tôi không đi du lịch châu Âu cho đến khi 26 tuổi, không mua quần áo hàng hiệu hoặc xe hơi sang trọng như bạn bè của tôi. Tôi đã từ bỏ những điều này vào thời điểm đầu tuổi 20 bởi vì tôi biết trong tương lai có thể làm được", anh chia sẻ.

Ngoài tiết kiệm, anh còn đi vay và không ngại đầu tư mạo hiểm: "Tôi chưa bao giờ thấy việc gánh thêm nợ để mua nhà là một vấn đề bởi sau khi mua, tôi cho thuê lại và nó sẽ giúp trả dần tiền nhà".

Đi làm thuê vẫn sở hữu 29 căn nhà, chàng trai 29 tuổi chỉ ra bí quyết không thể nào đơn giản hơn - Ảnh 2.

Một trong những bất động sản của Eddie

Anh chia sẻ thêm rằng động lực mạnh mẽ muốn đạt được thành công và xác định mục tiêu rõ ràng đã giúp anh đi đầu trong thị trường bất động sản, bên cạnh đó là sự quan tâm đến tài chính và thị trường nhà ở.

Chiến lược của Eddie là mua nhà ở những nơi có giá dưới 400.000 USD và tránh hai thị trường nhà đất có giá cao, khó mua như Sydney và Melbourne. Thay vào đó, anh nhắm vào bất động sản ở các khu vực rẻ hơn nhưng có tiềm năng như Gold Coast, Adelaide, Queensland và ngoại ô Brisbane. Anh cũng cho rằng hầu hết những người mua bất động sản thiếu kinh nghiệm đã không thể tận dụng các cơ hội trên thị trường nhà ở vì họ chỉ xem xét những bất động sản mà họ muốn sở hữu và chỉ tìm gần nơi họ sống.

Đi làm thuê vẫn sở hữu 29 căn nhà, chàng trai 29 tuổi chỉ ra bí quyết không thể nào đơn giản hơn - Ảnh 3.

Anh cho thuê lại hầu hết bất động sản của mình

Nhiều ngôi nhà anh tậu đã tăng giá gấp đôi sau đó. Trong năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Eddie vẫn đầu tư được 6 căn nhà và đặt mục tiêu sở hữu 100 căn trong tương lai. Bất động sản của anh trải dài khắp nước Úc, từ những thành phố lớn đến vùng ngoại ô với nhiều loại hình như nhà ở, biệt thự, căn hộ liền kề, bất động sản thương mại.

Nguồn: Daily telegraph, Realestate


Giày Đại Phát solution
Số người online:
20849
Số người truy cập:
4786243