Facebook tuyên bố cho nhân viên làm việc tại nhà tới hết năm

 Facebook tuyên bố cho nhân viên làm việc tại nhà tới hết năm

 
 
 
 

CEO Facebook là Mark Zuckerberg vừa tuyên bố vào ngày hôm qua rằng hầu hết các nhân viên của mạng xã hội này sẽ được cho phép tiếp tục làm việc tại nhà cho tới hết năm nay.

Người phát ngôn của công ty cho biết: "Hầu hết các nhân viên của Facebook nếu tính chất công việc cho phép có thể làm việc từ xa thì sẽ tiếp tục làm việc từ xa". Bên cạnh đó, văn phòng của công ty cũng sẽ vẫn được mở lại vào ngày 6/7 để phục vụ những nhân viên buộc phải lên văn phòng.

Tháng trước, Mark Zuckerberg nói rằng do hầu hết nhân viên Facebook đều có thể làm việc từ xa nên công ty cảm thấy "có trách nhiệm phải cho những người không có đặc quyền linh hoạt này có thể truy cập những nguồn công cộng chia sẻ đầu tiên". CEO Mark cũng tuyên bố công ty sẽ không tổ chức những buổi tụ tập hơn 50 người cho tới ít nhất là tháng 7/2021.

 

Facebook là công ty công nghệ đầu tiên yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà. Kể từ đó, công ty đã thực hiện rất nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ nhân viên để đối phó với dịch virus corona. Đáng kể có việc công ty này phát cho mỗi người 1.000 USD để phục vụ việc làm tại nhà và cho nhu cầu chăm sóc con cái. Họ cũng cung cấp cổng thiết bị gọi video và cho phép những nhân viên có nhu cầu được có thời gian nghỉ.

Phương Linh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
4024
Số người truy cập:
4764453