Gia dụng nhà bếp giảm giá dịp cuối tuần

 Những sản phẩm nhà bếp thế hệ mới đang giúp việc nấu ăn trở nên tiện lợi, dễ dàng hơn. Các nhà sản xuất đã rất tích cực trong việc thay đổi kiểu dáng, mẫu mã, sử dụng các vật liệu mới để gia tăng tính năng cho các sản phẩm. Hàng loạt sản phẩm cho nhà bếp đa công dụng cũng đang được áp dụng mức giá ưu đãi dịp cuối tuần trên hệ thống Shop VnExpress.

Nồi cơm điện mini Kim Cương 0,3 l nắp rời là sản phẩm phù hợp cho gia đình ít người, người độc thân... Nhờ thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nồi cơm điện mini Kim Cương 0,3 lit đang được bán với giả giảm 19%, chỉ còn 280.000 đồng trên hệ thống Shop VnExpress.

Nồi cơm điện mini Kim Cương 0,3 lit nắp rời là sản phẩm phù hợp cho gia đình ít người, người độc thân... Nhờ thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Nồi cơm điện mini Kim Cương 0,3 lit đang được bán với giá giảm 19%, chỉ còn 280.000 đồng trên hệ thống Shop VnExpress.

Nồi cơm điện Kim Cương 1,2 lít là sản phẩm phù hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam và là thương hiệu uy tín hơn 20 năm của công ty TNHH Cơ điện Minh Khoa ứng dụng kỹ thuật chuẩn ISO 9001-2008. Nồi đang được áp dụng mức giá giảm 21% còn 308.000 đồng.

Nồi cơm điện Kim Cương 1,2 lít là sản phẩm phù hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam và là thương hiệu uy tín hơn 20 năm của công ty TNHH Cơ điện Minh Khoa ứng dụng kỹ thuật chuẩn ISO 9001-2008. Nồi đang được áp dụng mức giá giảm 21% còn 308.000 đồng.

Nồi nhôm chống dính Kangaroo có nắp size 16cm model KG921 đang được áp dụng mức giảm giá 30%, từ 285.000 đồng còn 199.000 đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress. Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim phủ vân đá hoa cương.  Với lớp phủ chống dính chất lượng, việc chiên rán tiện lợi hơn dù chỉ sử dụng lượng ít dầu ăn. Sản phẩm thích hợp để nấu bột, hâm sữa hoặc nấu những món ăn cho ít người.

Nồi nhôm chống dính Kangaroo có nắp size 16cm model KG921 đang được áp dụng mức giảm giá 30%, từ 285.000 đồng còn 199.000 đồng khi mua qua hệ thống Shop VnExpress. Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim phủ vân đá hoa cương. Với lớp phủ chống dính chất lượng, việc chiên rán tiện lợi hơn dù chỉ sử dụng lượng ít dầu ăn. Sản phẩm thích hợp để nấu bột, hâm sữa hoặc nấu những món ăn cho ít người.

Nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1 là một trong những sản phẩm được áo dụng mức giá giảm sâu tới 35% ừ 3 triệu đồng còn 1,9 triệu đồng trên Shop VnExpress. Nồi có 8 chế độ nấu: Nấu nhanh, súp, cháo, nướng, hầm, om, lẩu, giữ ấm... Mỗi chế độ nấu được thiết kế có thể cài đặt hẹn giờ, giúp người nấu nướng có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng món ăn.

Nồi hầm dưỡng sinh Kangaroo KG3SC1 là một trong những sản phẩm được áo dụng mức giá giảm sâu tới 35% từ 3 triệu đồng còn 1,9 triệu đồng trên Shop VnExpress. Nồi có 8 chế độ nấu: Nấu nhanh, súp, cháo, nướng, hầm, om, lẩu, giữ ấm... Mỗi chế độ nấu được thiết kế có thể cài đặt hẹn giờ, giúp người nấu nướng có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng món ăn.

Thương hiệu Kim Cương cũng mang đến chương trình ưu đãi khi mua combo nồi cơm điện Kim Cương 0,6 lít và chảo chống dính 20 cm từ 505.000 đồng còn 368.000 đồng. Trong khi nồi cơm điện phù hợp với gia đình ít người, sử dụng trong các không gian nhỏ, chảo chống dính của hãng làm từ hợp kim nhôm siêu bền, bên trong được phủ lớp chống dính chống trầy xước, không giải phóng chất gây ung thư. Ngoài ra, bên ngoài chảo được phủ sơn chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh hơn.

Thương hiệu Kim Cương cũng mang đến chương trình ưu đãi khi mua combo nồi cơm điện Kim Cương 0,6 lít và chảo chống dính 20 cm từ 505.000 đồng còn 368.000 đồng. Nồi cơm điện phù hợp với gia đình ít người, sử dụng trong các không gian nhỏ. Chảo chống dính của hãng làm từ hợp kim nhôm siêu bền, bên trong được phủ lớp chống dính chống trầy xước, không giải phóng chất gây ung thư. Ngoài ra, bên ngoài chảo được phủ sơn chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh hơn.

Máy xay đa năng Kim Cương 2 cối có công suất 350W, giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh và dễ dàng. Ngoài ra, cối bằng thủy tinh giúp chịu lực tốt. Hệ thống dao xay bằng inox chống ăn mòn, có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm cứng. Sản phẩm đang được chiết khấu 30% khi mua qua hệ thống Shop VnExpress với mức giá giảm còn 359.000 đồng.

Máy xay đa năng Kim Cương 2 cối có công suất 350W, giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh và dễ dàng. Ngoài ra, cối bằng thủy tinh giúp chịu lực tốt. Hệ thống dao xay bằng inox chống ăn mòn, có khả năng xay nhuyễn các loại thực phẩm cứng. Sản phẩm đang được chiết khấu 30% khi mua qua hệ thống Shop VnExpress với mức giá giảm còn 359.000 đồng.

 

Bộ dao kéo 6 món Kalite KL 190 được sản xuất theo công nghệ chuẩn Đức bao gồm: một dao chặt , một dao nhà bếp, một dao cắt bánh mì, một dao gọt hoa quả, một dao đa năng kích thước và kéo cắt gà. Lưỡi dao được làm từ chất liệu inox cao cấp, sản xuất theo công nghệ Friodur, là dòng dao có độ sắc, bền. Cán dao có phần thân bọc silicon chống ma sát cao cấp giúp dao cầm chắc tay, không bị trơn trượt khi sử dụng. Sản phẩm đang được bán với giá giảm 31% trên Shop VnExpress, từ 1,2 triệu đồng còn 890.000 đồng.

Bộ dao kéo 6 món Kalite KL 190 được sản xuất theo công nghệ chuẩn Đức bao gồm: một dao chặt, một dao nhà bếp, một dao cắt bánh mì, một dao gọt hoa quả, một dao đa năng và kéo cắt gà. Lưỡi dao được làm từ chất liệu inox cao cấp, sản xuất theo công nghệ Friodur, là dòng dao có độ sắc, bền. Cán dao có phần thân bọc silicon chống ma sát cao cấp giúp dao cầm chắc tay, không bị trơn trượt khi sử dụng. Sản phẩm đang được bán với giá giảm 31% trên Shop VnExpress, từ 1,2 triệu đồng còn 890.000 đồng.

Thảo Miên


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3221
Số người truy cập:
4763410