Hãng trang sức đắt hàng nhờ Meghan Markle

 Hôm 30/1, đại diện của Kimai nói với Pagesix năm 2019 Meghan Markle đến tiệm của họ và mua đôi khuyên tai để đeo trong chuyến thăm tổ chức từ thiện Smart Works. Thiết kế bằng vàng hồng 18k, đính kim cương nhân tạo, giá 845 USD (20,6 triệu đồng) một chiếc.

Jessica Warch, một trong những người đồng sáng lập Kimai, nói: "Hai tháng sau khi Meghan đeo, chúng tôi đã có doanh thu tăng đáng kể, đồng thời huy động được số vốn đầu tư 1,2 triệu USD". Cô cho biết công ty đã giới thiệu sản phẩm đến Meghan qua email tự động và may mắn được lựa chọn.

Meghan Markle đeo khuyên tai của Kimai năm 2019. Ảnh: GC Images

Ngoài Meghan, nhiều ngôi sao cũng đeo khuyên tai của Kimai như Jessica Alba, Emma Watson. Không phải lần đầu một thương hiệu bán đắt hàng nhờ Meghan Markle. Theo People, quần áo hay phụ kiện cô sử dụng đều nhanh chóng "cháy hàng" dù đã rời hoàng gia.

Meghan Markle, 42 tuổi, tốt nghiệp đại học Northwestern năm 2003. Cô đóng vai phụ trong một số bộ phim truyền hình. Năm 2018, cô được tạp chí Time vinh danh trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

Cô và chồng - hoàng tử Harry rời hoàng gia năm 2020. Hai người gây chú ý khi ra mắt tự truyện, phim tài liệu về cuộc sống thời còn trong Hoàng gia Anh. Sau ba năm đến Hollywood, nhiều chuyên gia nhận định "đế chế truyền thông" của Harry - Meghan rung chuyển khi Spotify chấm dứt hợp đồng trị giá 20 triệu USD với công ty sản xuất Archewell Audio của cả hai. Năm ngoái, Nữ công tước xứ Sussex ký hợp đồng với WME, công ty giải trí quản lý sao hạng A ở Hollywood.

Họa Mi (theo Pagesix)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
1705
Số người truy cập:
4761838