Nike ra mắt cửa hàng mới tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

 Sau khi phát triển ở các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Mỹ... Nike chính thức đem chủ đề "nhịp sống thể thao" đến Việt Nam. Nike Hồ Tây là cửa hàng đầu tiên áp dụng và nằm trong chiến lược thay đổi diện mạo của thương hiệu trên toàn cầu.

Mục tiêu của Nike là tăng trải nghiệm mua sắm, đáp ứng nhu cầu tập luyện của người dùng và trở thành nơi kết nối cộng đồng yêu thể thao tại địa phương. Trước đó, tháng 6/2023, cửa hàng tại Vincom Bà Triệu với không gian "bản địa hóa" đã ra mắt cũng thuộc định hướng đổi mới này.

Bên ngoài cửa hàng có màn hình chiếu clip về thể thao cùng các câu khẩu hiệu đặc trưng của Nike. Ảnh: Nike ACFC

Nike Hồ Tây được thiết kế theo phong cách hiện đại, tổng diện tích 500 mét vuông với năm khu vực chính, trưng bày các dòng sản phẩm phục vụ nhiều môn thể thao. Ở hai khu vực dành cho nam và nữ, thương hiệu tập trung giới thiệu các sản phẩm với công nghệ mới dành cho runner như mẫu giày Zoom Fly 5, ZoomX Vaporfly 3, hay các dòng giày chạy luyện tập như Structure 25 và Vomero 17.

Các sản phẩm thời trang thường ngày cũng được chú trọng phát triển hơn về số lượng lẫn kiểu dáng ở cửa hàng mới. Sau khu vực thời trang nam nữ là không gian dành cho những người yêu bóng rổ. Nơi đây cung cấp sản phẩm đặc trưng của biểu tượng Jumpman từ trang phục, giày dép, đến phụ kiện.

Các sản phẩm được bố trí theo phân khu nam, nữ và theo từng môn thể thao. Ảnh: Nike ACFC

Người dùng có thể lựa chọn giày dép và trang phục theo mục đích sử dụng và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên. Đơn vị này cho biết, tại Nike Hồ Tây, nhân viên là những người am hiểu về thể thao, giúp người dùng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với chế độ tập luyện và năng lực. Ngoài ra, với mong muốn phát triển không gian thành điểm đến của gia đình, thương hiệu dành riêng khu vực cho trẻ em.

Khu vực trưng bày sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Ảnh: Nike ACFC

"Nike Hồ Tây được định vị trở thành điểm đến mang tinh thần thể thao bản địa với tiêu chuẩn quốc tế. Người yêu thể thao, vận động viên và các tín đồ thời trang có thể đến đây để mua sắm và kết nối cùng cộng đồng có chung niềm đam mê", đại diện thương hiệu thời trang thể thao cho hay.

Cửa hàng Nike Hồ Tây tại Lotte Mall West Lake Hà Nội đi vào hoạt động từ tháng 11/2023 và ra mắt chính thức ngày 12/1. Song song sự kiện giới thiệu cửa hàng mang chủ đề mới, Nike sẽ mang đến chuỗi chương trình đặc biệt để người dùng trải nghiệm không gian và nhận quà tặng giá trị.

Lan Anh


Giày Đại Phát solution
Số người online:
3617
Số người truy cập:
4767038