Thể thao

 

MU thắng tưng bừng: Man City, hãy đợi đấy!

 - MU thắng tưng bừng 3-0 trên sân Derby County để vào tứ kết FA Cup, và đưa ra lời tuyên chiến đến Man City.

MU đá tập trước Derby County

MU vẫn chưa quên cú sốc mang tên Derby County mùa giải trước, khi phải nói lời chia tay League Cup ngay từ vòng 3, dù được đá sân nhà với 5,5 vạn khán giả.

MU thắng tưng bừng: Man City, hãy đợi đấy!
MU thắng dễ trên sân Derby County

Trận ấy, Fellaini gỡ hòa 2-2 cho MU ở phút 95. Nhưng Quỷ đỏ vẫn dừng cuộc chơi sau khi thua trên loạt "đấu súng" với 8 lượt sút (8-7 nghiêng về Derby County).

Ở lần tái ngộ này, với Wayne Rooney trong đội hình, Derby County đầy lạc quan về một cú sốc tương tự.

Nhưng không có bất ngờ nào trên sân Pride Park, trong trận đấu mà Ole Gunnar Solskjaer cất một nửa nhân tố đội hình chính trên ghế dự bị (hoặc để ngồi nhà).

Solskjaer thực hiện những thay đổi lớn về nhân sự, đặc biệt là hàng công. Một trận đấu mang tính thử nghiệm, cũng như tạo sự cạnh tranh trong đội hình Quỷ đỏ.

Giống như một trận đá tập, MU chủ động về thế trận, và ghi 3 bàn khá dễ dàng. Luke Shaw mở tỷ số trong hiệp 1, trước khi Ighalo lập cú đúp mang về chiến thắng đậm 3-0.

Không mất nhiều sức, MU giành vé vào vòng tứ kết FA Cup, nơi thầy trò Solskjaer đối mặt Norwich City - kẻ vừa gây bất ngờ khi loại Tottenham của Mourinho bằng loạt đá luân lưu.

MU thắng tưng bừng: Man City, hãy đợi đấy!
MU có chuỗi 9 trận bất bại

Như vậy, MU vẫn đang đi đúng quỹ đạo, trên con đường mơ về cú đúp danh hiệu (FA Cup, Europa League), cũng như hướng đến vị trí thứ 4 Premier League.

Lời thách thức đến Man City

 

Trận thắng Derby County diễn ra đúng thời điểm MU chuẩn bị cho derby thành Manchester, trong khuôn khổ vòng 29 Premier League (23h30 ngày 8/3).

Derby thành Manchester diễn ra khi MU có phong độ tốt nhất mùa giải, với chuỗi 9 trận bất bại.

Trong 9 trận bất bại này - tính trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ giành 6 chiến thắng và hòa 3. 22 bàn thắng được ghi, với chỉ 2 bàn thua.

MU thắng tưng bừng: Man City, hãy đợi đấy!
MU tự tin hướng đến derby với Man City

Ngoài ra, 7 trong số này là những trận đấu mà hai thủ môn David de Gea và Sergio Romero giữ sạch lưới.

Derby cuối tuần này cũng là lần thứ 4 trong mùa giải MU đối mặt Man City. Đáng chú ý, đội quân của Solskjaer không hề e ngai khi đấu "Pep Team".

Trong 3 cuộc đấu trí trước đó, MU của Solskjaer thắng 2. Man City của Pep Guardiola thắng 1 (dù vậy, trận thắng này đủ để họ thắng chung cuộc ở League Cup, rồi mới đây giành chức vô địch).

MU đang đầy tự tin đua vị trí thứ 4 Premier League, khi khoảng cách với Chelsea chỉ tương đương số điểm 1 chiến thắng. Điều này càng làm tăng thêm tự tin để Quỷ đỏ tiếp đón Man City ở Old Trafford.

Phong độ ổn định, tinh thần lên cao, bên cạnh hiệu ứng Bruno Fernandes, MU sẵn sàng cho trận bất bại thứ 10 liên tiếp.

Đại Phong


Giày Đại Phát solution
Số người online:
19140
Số người truy cập:
4783357