Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt Đông Nam Á

 Toyota Thái Lan tung teaser hé lộ đôi chút về bản nâng cấp của Corolla Cross 2024. Thông tin kèm theo là ngày giờ và địa điểm ra mắt.

Toyota Corolla Cross bản nâng cấp lộ diện một phần trong teaser của hãng.

Điểm thay đổi dễ nhận biết nhất là cụm đèn pha toàn LED giống các bản đã ra mắt ở Nhật Bản và châu Âu. Phần đèn ban ngày được đẩy xuống thấp, nhường chỗ cho đèn xi-nhan tuần tự.

Vì thế, phần đầu xe cũng có thể giống với bản ở Nhật. Tuy nhiên, hình ảnh làm sáng hơn qua kỹ thuật chỉnh ảnh cho thấy phần trên nhỏ hơn của lưới tản nhiệt kết nối với đèn pha - không giống kiểu tách biệt của mẫu xe ở Nhật. Một số chi tiết khác có khả năng khác biệt giữa hai phiên bản ở hai thị trường.

Đèn pha LED với đèn xi-nhan phía trên. Ảnh từ video

Corolla Cross bản nâng cấp dự kiến vẫn sử dụng cùng động cơ với bản hiện hành: loại 1,8 lít hút khí tự nhiên, 4 xi-lanh, kết hợp hộp số CVT, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Ngoài ra vẫn thêm tùy chọn động cơ hybrid như hiện nay.

Tại Nhật Bản, Corolla Cross 2024 có giá từ 14.700 USD, và cao nhất 23.300 USD. Tại châu Âu, chiếc xe gầm cao cỡ B+ có giá từ 23.400 USD.

Corolla Cross bản 2024 tại Nhật Bản. Ảnh: Toyota

Tại Việt Nam, Corolla Cross hiện bán ra gồm các bản G, V và HEV, mức giá 760-955 triệu đồng. Trong năm 2023, doanh số của Corolla Cross đứng thứ 4 trong phân khúc CUV cỡ B, chỉ cao hơn Mazda CX-3, và kém các đối thủ Hyundai Creata, Kia Seltos, và Honda HR-V.

Mỹ Anh (theo Paultan)


Giày Đại Phát solution
Số người online:
333
Số người truy cập:
4759150